BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ năm - 05/10/2023 03:20
CHƯƠNG TRÌNH "BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG". Thực hiện kế hoạch số 86/KH-MNS2MM ngày 15/09/2023 Kế hoạch thực hiện Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trong giáo dục Mầm non năm học 2023-2024 của nhà trường. Với mục tiêu nhằm trang bị kiến thức, hiểu biết về ATGT cho cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong nhà trường. Ngày 05/10/2023, trường MN số 2 Mường Mươn phối hợp với Công an xã Mường Mươn tổ chức Chương trình “ Bé với an toàn giao thông”, Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho các cháu học sinh trong nhà trường.
                                                        CHƯƠNG TRÌNH "BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG". 
       Thực hiện kế hoạch số 86/KH-MNS2MM ngày 15/09/2023 Kế hoạch thực hiện Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trong giáo dục Mầm non năm học 2023-2024 của nhà trường.  Với mục tiêu nhằm trang bị kiến thức, hiểu biết về ATGT cho cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong nhà trường. Ngày 05/10/2023, trường MN số 2 Mường Mươn phối hợp với Công an xã Mường Mươn tổ chức Chương trình “ Bé với an toàn giao thông”, Tuyên truyền pháp luật về ATGT cho các cháu học sinh trong nhà trường. 
       Tới dự Chương trình có Đồng chí  Nguyễn Hải Nam – P. Trưởng công an xã Mường Mươn, Đồng chí: Trần Công Hùng - Công an viên, Đồng chí: Lò Văn An - trưởng bản Púng Giắt 2; các Đồng chí trong ban giám hiệu, CBGV – NV, phụ huynh, cùng toàn thể các cháu học sinh trong điểm trường PG 1 và PG2. Trong chương trình, các bé được giao lưu và lắng nghe đồng chí Trần Thị Thương và đ/c Trần Công Hùng hướng dẫn, và chia sẻ những kiến thức về các quy định giao thông,  cách cài mũ bảo hiểm,  cách qua đường khi gặp ngã tư, Cách ngồi đằng sau xe máy an toàn. Các bé còn được Trải nghiệm và thể hiện những kiến thức của mình qua các câu hỏi, các tình huống về an toàn giao thông. 
       Chương trình " Bé với An toàn giao thông" của Trường Mầm non số 2 Mường Mươn diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động, đầy hứng thú và bổ ích đã mang lại cho các học sinh,giáo viên,  nhân viên các bậc phụ huynh những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông, góp phần giúp nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 -2024.
         Dưới đây là 1 số hình ảnh về chương trình:
z4754640821575 99980ffa3c35eeb1b38affdaed025bb7
Khồng khí sôi động của các bé tham gia chươn trình " Bé với an toàn giao thông"
Bé cùng khám phá hộp quà và trả lời những câu hỏii về ATGT
Các bé cùng khám phá hộp quà bí mật cùng với các câu hỏi về ATGT
Bá cùng khám phá Hộp quà bí mật và trả lời câu hỏi về ATGT
Các bé biểu diễn văn nghệ sôi động sau mỗi phần chơi
Phần chơi " Tìm kiếm tài năng nhí" thể hiện kiến thức về ATGT của các bé
Các bé rất chú ý và nghiêm túc trong phần chơi " TÌm kiếm tài năng nhí" để thể hiện kiến thức về ATGT
Hoạt động trải nghiệm " Ngồi xe máy an toàn" của các bé.
Hoạt động trải nghiệm " Đội mũ bảo hiểm đúng cách" của các bé
Chương trình kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. 
      Chúc cho các bé luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ để lớn len trở thành những con người có ích cho xã hôi. Và hơn hết mong các bé cùng các bậc phụ huynh luôn chấp hành tốt những qui định về ATGT để bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của chính bản thân mình và của những người thân yêu trong gia đình mình./.

Tác giả: Mầm non số 2 Mường Mươn, Trần Thị Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây