THAY LỜI MUỐN NÓI - Trao quà cho các bé Pú Vang của nhóm từ thiện " Hội đồng niên 1979"

Thứ bảy - 11/11/2023 11:32
Từ một chữ duyên mà đến với nhau, xin được cảm ơn nhóm thiện nguyện “ Hội Đồng Niên tháng 2 -1979 "
IMG 9530
Trường mầm non số 2 Mường Mươn thuộc xã biên giới  đặc biệt khó khăn. Cuộc sống của các em nhỏ nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Điểm bản Huổi Ho, Huổi Meo, Pú Vang Do vị trí ở trên cao, giữa núi rừng nên khi không khí lạnh tràn về trong những ngày đông giá rét, nơi đây nhiệt độ lạnh hơn so với khu vực đồng bằng.
Hôm nay, ngày 11/11/2023 một ngày cuối tuần đẹp trời. Được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của nhóm thiện nguyện " Hội đồng niên tháng 2-1979" do Anh:  Đào Quang Tưởng làm trưởng nhóm thực hiện chương trình từ thiện " Áo ấm đến trường, nâng giấc tương lai" các mạnh thường quân huy động các nguồn kinh phí tổ chức trao tặng 500m2 thảm xốp trải nền lớp học, 80 chiếc chăn, 122 áo ấm, 122 mũ len, đồ chơi giáo dục,  cùng nhiều bánh, sữa,... tổng giá trị khoảng 75 triệu đồng.
IMG 9596

Những chiếc chăn ấm, áo ấm, là tấm lòng ấm áp cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân dành cho các em học sinh vùng cao đồng bào dân tộc thiểu số. Đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh, các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của các thành viên trong đoàn.
Thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Mầm non số 2 Mường Mươn, Ông: Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí Thư Đảng ủy xã đại diện cho chính quyền địa phương và  Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Hiệu trưởng nhà  trường đã xúc động cảm ơn món quà tình cảm của các anh chị nhóm thiện Nguyện " Hội đồng niên tháng 2-1979".

sau đây là 1 số hình ảnh:
IMG 9537

IMG 9557
 
IMG 9535
IMG 9525
IMG 9552
Nhãn

Chúc các anh chị trong đoàn cùng các cô giáo và các em học sinh luôn mạnh khỏe. Các cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các cháu chăm ngoan học giỏi. Rất mong tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ nhà trường của Nhóm " Hội đồng niên tháng 2-1979" trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn rất nhiều.
 

Tác giả: Mầm non số 2 Mường Mươn, Lù Thị Phương Thảo

Nguồn tin: Chuyên môn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây